Wednesday, November 11, 2015

Dây đeo thẻ nhân viên cao cấp Satin – Icarebenefits

Chương trình Phúc Lợi iCare (Icarebenefits) là một trong những chương trình hàng đầu với gói phúc lợi toàn diện, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, thúc đẩy nhiệt huyết, lòng trung thành và năng suất làm việc của người lao động.

Mục tiêu của Mobivi là tạo điều kiện cho người lao động có thể tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu một cách dễ dàng, mang đến một cuộc sống sung túc, khỏe mạnh, tri thức và bền vững. Chúng tôi đang thu hẹp khoảng cách và giải quyết những vấn đề chung trong việc phát triển các thị trường liên quan đến khả năng thanh toán của hàng hóa và dịch vụ thiết yếu.
Icarebenefits điển hình cho tinh thần tiên phong và cá tính cũng như độc lập tự do ngôn luận và sự đa dạng của thông tin. Biểu tượng của công ty là sự xuất sắc trong sản phẩm, chất lượng báo chí và nền gỉai trí nổi bật.
Dây đeo thẻ vip là đơn vị hân hạnh được hợp tác với công ty Icarebenefits thực hiện dự án dây đeo thẻ với quý công ty.
Cùng xem qua dây đeo thẻ này nhé !

Dây Satin in chuyển nhiệt cao cấp nước ngoài.

- In chuyển nhiệt cao cấp, sắc nét, đảm bảo in được nhiều màu sắc, không lem, bay màu.


day-deo-the-Icarebenefits (2) day-deo-the-Icarebenefits (3) day-deo-the-Icarebenefits (4) day-deo-the-Icarebenefits (5)     day-deo-the-Icarebenefits (10) day-deo-the-Icarebenefits (11) day-deo-the-Icarebenefits (12) day-deo-the-Icarebenefits (13)  

DÂY ĐEO THẺ VIP

VPĐD: 138 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6686 5465  – 0902 431 885 – 0902 601 885

Email: daydeothevip@gmail.com


KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

No comments:

Post a Comment