Wednesday, November 11, 2015

Dây đeo thẻ nhân vên BTM GLOBAL tại Việt Nam


Công ty BTM Global tại Việt Nam có trụ sở tại Công viên phần mềm Quang Trung.
BTM Global được tin tưởng bởi các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới để cung cấp chiến lược phần mềm đẳng cấp thế giới, phát triển, thực hiện và hỗ trợ các giải pháp. Là một đối tác lâu năm của Oracle bán lẻ, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm tích hợp và triển khai các ứng dụng Oracle bán lẻ, và chúng tôi tiếp tục thực hiện các giải pháp mới nhất, bao gồm nhiều dự án v14 Oracle bán lẻ. Khách hàng của chúng tôi sẽ làm chứng: triển khai thành công của BTM đã đem lại mức lợi tài chính và hoạt động sản phẩm trên các khoản đầu tư công nghệ của họ.
Và bây giờ chúng tôi đang tiến hành cuộc cách mạng dữ liệu cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe. Sử dụng dữ liệu tích hợp sâu, kinh doanh thông minh của chúng tôi và chuyên môn kỹ thuật phần mềm, các chuyên gia công nghệ của chúng tôi có thể phát triển các giải pháp lâm sàng và kinh doanh thông minh cung cấp các phân tích hành động mà trao quyền cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe để cải thiện chăm sóc bệnh nhân trong khi giảm chi phí tổng thể.

Dưới đây là mẫu sản phẩm dây đeo công ty BTM Global tại Việt Nam.
day-deo-the-BTM-globalday-deo-the-BTM-global
day-deo-the-BTM-globalday-deo-the-BTM-global
day-deo-the-BTM-globalday-deo-the-BTM-global
day-deo-the-BTM-globalday-deo-the-BTM-global

Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đem lại cho khách hàng nhiều sự lụa chọn là sứ mạng của công ty chúng tôi. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng gần xa.

Vui lòng liên hệ: (08) 66 865 465

Hotline: 0902 601 885  – 0902 431 885  để biết thêm chi tiết

Email : daydeothevip@gmail.com

ĐC: 138 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Truy cập website: www.daydeothevip.com  để xem thêm mẫu và sản phẩm

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

No comments:

Post a Comment